Máy cắt gạch là gì? máy cắt gạch có chức năng cắt gạch như thế nào?

Thứ tư - 07/12/2022 09:43
Có rất nhiều loại máy cắt gạch với chất lượng cắt khác nhau, kích thước và công suất cắt gạch khác nhau.

Máy cắt gạch là gì?

Máy cắt gạch là loại máy có chức năng chính là cắt gạch và nhiều công dụng bổ trợ như cắt theo kích thước đã cài đặt, cắt tự động, cắt nhanh, cắt gạch công suất cao,... vậy nên có rất nhiều loại máy cắt gạch với chất lượng cắt khác nhau, kích thước và công suất cắt gạch khác nhau.

Các loại máy cắt gạch phổ biến:

- Máy cắt gạch cầm tay là loại máy cắt gạch thủ công dùng sức tay tác động cắt gạch, với tốc độ cắt chậm, đường cắt không thực sự đẹp, và tốn công sức, nhân công.
ban cat gach day tay



- Máy cắt gạch tự động là loại máy cắt gạch công nghệ mới hơn, các công đoạn hoàn toàn tự động, người sử dụng chỉ việc xếp gạch vào đúng vị trí, máy sẽ đưa gặp vào cắt theo kích thước đã cài đặt.
may cat gach mosoaic 1 (1)

- Máy cắt gạch dây chuyền công suất cao là loại máy cắt gạch với tốc độ cắt nhanh, chuẩn, hoạt động liên tục giúp cắt được nhiều gạch trong thời gian ngắn, có thể cắt được gạch kích thước lớn, mục đích phục vụ cho các công trình lớn với số lượng lớn gạch cần cắt.
maycatgachdaychuyen mcdc022 1 (1)

Việt Nam có sản xuất được máy cắt gạch không?

Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được máy cắt gạch, thậm chí còn tốt hơn các loại máy cắt gạch nhập khẩu từ Trung Quốc.

Các loại máy cắt gạch này Khang Thịnh Phát đều cung cấp với chất lượng cao, là máy cắt gạch do chính Khang Thịnh Phát sản xuất, chịu trách nhiệm bảo hành và hỗ trợ sản phẩm.

Khang Thịnh Phát là đơn vị chuyên làm dịch vụ cắt gạch, chúng tôi hiểu được 1 chiếc máy cắt gạch cần chức năng gì, cần có gì, vậy nên việc sản xuất máy cắt gạch của chúng tôi dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng, tạo nên sản phẩm máy cắt gạch tốt nhất, phù hợp nhất.

Bên cạnh những sản phẩm máy cắt gạch có sẵn, Khanh Thịnh Phát nhận sản xuất máy cắt gạch mới theo nhu cầu riêng của từng khách hàng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chúng tôi chuyên sản xuất máy bo gạch len chân tường tự động, máy cắt gạch tự động. Máy soi phào chỉ.

Copyright © 2017 Chuyennoithat.net . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây